Home

Triết lý kinh doanh

Tầm nhìn

      Hikoji mong muốn nâng cao giá trị, sự giàu có và hạnh phúc của tất cả các đối tác và khách hàng của Hikoji. Từ đó trở thành công ty thực phẩm được yêu thích, đáng tin cậy ở bất kỳ đâu Hikoji hiện diện.


Sứ mệnh

      Trở thành thực phẩm trẻ em được ưu thích nhất tại bất kỳ đâu chúng tôi phục vụ, bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng, giá trị xứng đáng với đồng tiền khách hàng bỏ ra thông qua những bước: 

   ü  Tuyển chọn nguồn nguyên liệu kỹ càng và chất lượng

   ü  Cắt giảm những khâu không hiệu quả của chuỗi cung ứng, sản xuất và quản lý. Thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng sản phẩm ISO 22000 – 2005.

   ü  Đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng trên kệ của tất cả các điểm bán lẻ. Tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng

   ü  Tuân thủ pháp luật.

   ü  Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

   ü  Gia tăng không ngừng giá trị thương hiện để người tiêu dùng có gắn bó và an tâm sử dụng.


Giá trị

   ü  Với người tiêu dùng: Chúng tôi cam kết mang lại những thực phẩm tốt nhất từ tự nhiên, hiện đại nhất về công nghệ và giúp đơn giản hóa cuộc sống của bạn.

   ü  Với đối tác thương mại: luôn công bằng trong mọi mối quan hệ và luôn mang đến sự tín nhiệm cao nhất trong mỗi giao dịch được thực hiện, luôn gia tăng giá trị và lợi nhuận  trong các thương vụ được thực hiện

   ü  Với nhân viên: một vị trí xứng đáng, trong một môi trường tuyệt vời

   ü  Với cổ đông: gia tăng giá trị thương hiệu, đảo bảo lợi nhuận hóa các khoản đầu tư.

ball wedding dress
The newest addition to Rolex's rolex replica participation in the replica tissot Monterey Classic Car Week is their sponsorship of "The Quail, A Motorsports Gathering," which, I believe, they have been doing since 2011. The Quail is now owned by Sir Michael Kadoorie - owner of The Peninsula group rolex replica watches of hotels - and a Rolex brand friend. The event at The Quail is also something not to miss and combines elements of the Pebble Beach Concours d'Elegance's focus on classic cars with also new exotic cars and a lifestyle element.